Hiện nay, Việt Nam đang rất phổ biến dòng máy lọc nước RO. Nhưng người dùng vẫn rất băn khoăn về chất lượng của loại máy này. Liệu rằng nguồn nước gần các khu vực nhà máy, xí nghiệp, công nghiệp chứa nhiều tạp chất độc hại thì có lọc sạch được không? Cùng tìm hiểu nhé!

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước RO gia đình, không tránh khỏi gặp những sự cố đáng tiếc, nhưng nếu phát hiện kịp thời thì việc sửa chữa sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả. Độ bền của máy lọc nước cũng sẽ cao hơn. Dưới đây là 4 sự cố máy lọc nước RO gia đình thường gặp mà bạn không...

Hiện nay, trong nhiều gia đình ở cả thành thị và nông thôn thì máy lọc nước là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên nếu không sử dụng máy lọc nước đúng cách sẽ làm hỏng máy nhanh, và không đảm bảo được chất lượng nước sau khi lọc.

Trong thời buổi công nghiệp hoá, thì vấn đề nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm đang là vấn đề nan giải. Do đó sử dụng máy lọc nước chính hãng không những có thể bảo vệ sức khoẻ bản thân cà gia đình mà còn chung tay chống lại tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn ngập thị trường.

Trong những năm gần đây, các ngành công nghiệp của Việt Nam ngày càng phát triển mạnh, từ đó nảy sinh nhiều vấn đề về môi trường. Nguồn nước ô nhiễm là 1 trong các vấn đề, để khắc phục tình trạng này, máy lọc nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Vậy hãy xem lợi ích khi sử dụng máy...

Hiện nay, việc chọn lọc nước sinh hoạt rất được quan tâm. Các gia đình luôn muốn chọn những sản phẩm hiện đại và tiện nghi nhất. Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là sự lựa chọn hoàn hảo.