BẠN CÓ BIẾT? Sự thật về dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

BẠN CÓ BIẾT? Sự thật về dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l. Để sản xuất nước tinh khiết chất lượng đến tay người tiêu dùng thì 1 cơ sở phải luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh. Đặc biệt là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l phải đảm bảo đúng quy trình và là sản phẩm tốt nhất.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

Bước 1: Hệ thống xử lý thô

Đây là bước xử lý thô sử dụng 2 bình chứa nước với dùng tích 2000l dùng để chứa nước chưa xử lý và nước trung gian. Bước đầu sẽ là bơm đầy nước vào bồn chứa sau đó dùng bộ lọc đầu nguồn để lọc nước. Số lượng cũng như kích thước cột lọc sẽ được phụ thuộc công suất doanh nghiệp lựa chọn. Hơn nữa, những tính chất của nguồn nước như lượng phèn, cặn, mùi… cũng ảnh hưởng đến số lượng cột lọc.

Bộ lọc thông thường có các van khó trên cột lọc tiền xử lý (có thể là van cơ hay van tự động tuỳ theo dây chuyền sản xuất nước tinh khiết) van 3 ngã đặt trên cột lọc với 3 chiều xả ngược xuôi và lọc. Nếu sử dụng van 5 sẽ có thêm hút muối, xả muối. Ngoài ra, còn có bình chứa dung dịch tái sinh, bộ lọc căn và khử mùi H2S.

>> Hướng dẫn chọn dây chuyền sản xuất nước tinh khiết để KINH DOANH

Bước 2: Hệ thống lọc nước RO

Hệ thống lọc nước chính gồm hệ thống RO cùng các màng RO có khe lọc màng với kích thước nano giúp loại bỏ được hoàn toàn chất độc, vi khuẩn trong nước, mang đến một nguồn nước tinh khiết đảm bảo chất lượng hợp vệ sinh tiêu chuẩn của bộ y tế.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

Bên cạnh đó còn có hệ thống phụ đặt sau bồn trữ nước trung gian giúp tạo nguồn nước cố định và bảo vệ hệ thống. Dây chuyền sản xuất nước được áp dụng công nghệ RO sẽ mang đến chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn.

Bước 3: Khử khuẩn và vi sinh

Sau khi nước qua hệ thống RO, nước sẽ được chứa trong bồn nước thành phẩm. Tại đây nước sẽ được khử khuẩn và vi sinh theo cơ chế:.

  • Hút không khí từ bên ngoài qua thiết bị tạo Ozone
  • Đưa lượng Ozone vào bồn qua lỗ phuy 10 trên bồn
  • Điều chỉnh thời gian để đảm bảo vừa đủ lượng Ozone
  • Tiếp theo đó bơm nước từ bồn qua các hệ thống lọc cặn tinh, diệt khuẩn đến UV, chống lại nhiễm khuẩn và giúp cho nước ngọt, không có mùi hôi an toàn trước khi đóng bình.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

Bước 4: Đóng bình thành phẩm

Bước cuối cùng của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l là sử dụng hệ thống chiết rót đóng bình. Với hệ thống đóng bình tự động sẽ giúp doanh nghiệp có thể tự chủ trong việc điều phối sản xuất tiết kiệm chi phí đầu tư.

>> BÁO GIÁ trọn bộ day chuyen san xuat nuoc tinh khiet

Lắp ráp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

Muốn mở được cơ sở sản xuất nước tinh khiết chất lượng mang đến lợi nhuận thì hãy lựa chọn ngay hệ thống của locnuoctrungnam.com được nhập khẩu từ Hoa Kỳ đảm bảo tiêu chuẩn trong quy trình sản xuất nước đóng bình.