Nước mưa hiện nay vẫn đang được các hộ gia đình tại thành phố và nhất là nông thôn sử dụng làm nước sinh hoạt chính hằng ngày. Tuy nhiên, nước mưa tích tụ rất nhiều tạp chất, vi khuẩn gây hại nên cần phải xử lý qua máy lọc nước mưa để có nguồn nước đảm bảo cho sức khoẻ.

Nguồn nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất trong đời sống con người. Nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, góp phần duy trì và phát triển an sinh xã hội. Có thể nói bảo vệ nguồn nước sạch là bảo vệ cuộc sống.

Nhu cầu đời sống người dân tăng cao kéo nhu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm cũng tăng theo. Sử dụng nước sạch từ máy lọc nước là biện pháp an toàn và tối ưu nhất tại thời điểm ngườn nước đang ngày ô nhiễm hiện nay.

Nguồn nước ô nhiễm là vấn đề chưa bao giờ hết sốt tại nước ta. Với tình hình ô nhiễm ngày càng tăng cao, câu hỏi đặt ra rằng liệu có giải pháp nào để có được nguồn nước an toàn để tránh các tác hại từ ô nhiễm nước gây ra. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là giải pháp hiệu...

Nguồn nước đưa vào dây chuyền lọc nước đóng chai có nhiều chủng loại rất đa dạng và phong phú. Có thể là nước nguyên thuỷ (sông, hồ, suối, …) hay thậm chí có thể lọc các nguồn nước đã qua xử lý như nước giếng, nước máy, nước lọc đơn giản.  

Cơ thể chúng ta cũng tương tự như trái đất chứa 75% là nước. Có nhiều cách để bổ xung nguồn nước cho bản thân và một trong các cách bổ xung nguồn nước xạch và an toàn cho bản thân là sử dụng nước thông qua dây chuyền lọc nước đóng bình bằng công nghệ RO.