Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Trực Tiếp nào TỐT NHẤT?

Hiện nay, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó để tìm ra một sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nào tốt nhất? thì không phải là việc đơn giản. Trước tiên bạn cần hiểu được sơ lược về cấu tạo máy mới có thể đặt ra các tiêu chí tốt nhất.

Lọc nước Trung Nam hiểu được nhu cầu đó nên đã tóm lược tất cả vào bài viết!

Cấu tạo máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ

Khi nói đến máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp thì đã phần nào hình dung ra cấu tạo của chiếc máy đa năng này.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt nhất

Máy lọc nước trực tiếp sẽ được tích hợp 2 chức năng của máy lọc và máy làm nóng lạnh. Máy sẽ sử dụng công nghệ RO để lọc sạch nguồn nước được dẫn trực tiếp vào và tự động lọc sạch nước mà vẫn bảo hàm lượng khoáng cho cơ thể. Tiếp theo, nước sạch được chuyển đến khoang làm nóng, lạnh, sau ít phút bạn có thể có cốc nước mát lạnh hoặc nước nóng tầm 90 – 95 độ để pha trà, cà phê. Thiết kế 2 trong 1, nhỏ gọn, dễ sử dụng và lắp đặt tiết kiệm diện tích.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt nhất

Cơ chế lọc nước của máy giống như máy lọc. Nó cũng sử dụng hệ thống các lõi lọc gồm 5 lõi chính: 3 lõi lọc thô, màng lọc RO và lõi lọc Nano Silver giúp loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn, tái tạo nguồn nước có lợi cho sức khoẻ. Cơ chế làm nóng/ lạnh của máy làm bằng công nghệ Block để làm lạnh nhanh và sâu hơn, giảm tối đa chi phí cho người sử dụng.

Ưu điểm khi chọn máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ tốt

Thiết kế kép, tối giản diện tích

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ có thiết kế kép, một sản phẩm nhưng có đủ 2 tính năng của máy lọc và máy nóng lạnh. Nếu như trước đây, bạn phải mua 2 sản phẩm để có được nước sạch và nước nóng lạnh sử dụng thì giờ đây chỉ cần 1 thiết bị duy nhất, tiết kiệm tối đa chi phí và diện tích. Vô cùng thích hợp với gia đình có không gian nhỏ, chật hẹp.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt nhất

Công nghệ làm lạnh, làm nóng hiệu quả

Máy lọc nước sử dụng công nghệ làm lạnh Block hiện đại có khả năng làm lạnh sâu và làm nóng nhanh, nguồn nước vào chức tiếp tiện ích cho quá trình sử dụng. Nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

An toàn dễ sử dụng

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt nhất

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ sẽ cung cấp nước qua 2 vòi nóng, lạnh riêng biệt. Khoá nước an toàn, bảo vệ trẻ nhỏ tránh bị bỏng khi nghịch gần đó.

>> Bạn có biết: Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp. Bảo vệ Sức Khoẻ gia đình bạn

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt nhất?

Như đã nói, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp trên thị trường có khá nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau, do đó rất khó để lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp quý khách có được lựa chọn sáng suốt:

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt nhất

  • Đến mua tại các địa chỉ uy tín chính hãng
  • Khi mua nên yêu cầu tư vấn hỗ trợ từ nhân viên bán hàng. Nếu không thì cần tư vấn người thân, bạn bè đã từng sử dụng để cho kinh nghiệm mua sản phẩm tốt nhất
  • Chất lượng tốt, chiết khấu cao
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm lâu dài uy tín.